Nutri Mart cán mốc 400 điểm bán trong tháng 8

Tháng 8/2021, chuỗi thị siêu thị liên hoàn Nutri Mart chính thức cán mốc 400 cửa hàng trên khắp 63 tỉnh thành. Đây được cho là một trong những tín hiệu lạc quan của nền kinh cũng như thể hiện sự nỗ lực không ngừng của doanh nghiệp nước nhà trong bối cảnh nền kinh tế nhiều khó khăn.

Nutri Mart – đồng hành cùng người Việt trong đại dịch

Ban lãnh đạo của Nutri Mart luôn băn khoăn làm thế nào để mang những sản phẩm “thuần Việt”, chất lượng và an toàn đến với khách hàng, đặc biệt trong đại dịch Covid-19?

Do đó, Nutri Mart vượt qua khó khăn, tiếp tục mở rộng thị trường. Cụ thể trong tháng 8 này, số cửa hàng chính thức của chuỗi siêu thị liên hoàn Nutri Mart đã đạt tới 400 cửa hàng tiện lợi trên khắp cả nước.

Nutri Mart cán mốc 400 điểm bán trong tháng 8
Hình ảnh: Nutri Mart cán mốc 400 điểm bán trong tháng 8

Khi đến với các cửa hàng của Nutri Mart, khách hàng có thể lựa chọn mua được các mặt hàng cần thiết, các nhu yếu phẩm phục vụ trong sinh hoạt hàng ngày. Chuỗi siêu thị phân phối khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam, chúng tôi hy vọng sẽ phần nào giải quyết nỗi lo mua hàng mùa Covid của người dân.

Nutri Mart phân phối các mặt hàng cần thiết, các nhu yếu phẩm phục vụ trong sinh hoạt hàng ngày
Hình ảnh: Nutri Mart phân phối các mặt hàng cần thiết, các nhu yếu phẩm phục vụ trong sinh hoạt hàng ngày

Không chỉ vậy, trong tháng 8 này, Nutri Mart cũng triển khai rất nhiều chương trình khuyến mãi lớn, tặng quà không giới hạn cho người tiêu dùng.

Đồng thời, thương hiệu tiếp tục mở rộng thị trường, sẵn sàng hợp tác để tạo ra một môi trường kinh doanh sôi động. Từ đó, có thể tạo được sức cạnh tranh đối với các ông lớn trên thị trường bán lẻ Việt Nam.

Nutri Mart trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt

Không chỉ trong ngắn hạn, hướng tới dài hạn, chúng tôi luôn đặt ta mục tiêu Nutri Mart chạm đến giấc mơ “Người Việt tự hào dùng hàng Việt”.

Vì thế, với sự nỗ lực không ngừng để đưa Nutri Mart từ startup non trẻ trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt cũng như doanh nghiệp đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế nước nhà.

Nutri Mart chạm giấc mơ “Người Việt tự hào dùng hàng Việt”
Hình ảnh: Nutri Mart chạm giấc mơ “Người Việt tự hào dùng hàng Việt”

Để thực hiện được điều đó, chúng tôi vẫn nhất quan quán với tôn chỉ. “Nutri mart – an toàn – thân thiện – tiện lợi”. Cụ thể:

  • Giá trị cốt lõi mà Nutri Mart lựa chọn ngay từ những ngày đầu gia nhập ngành bán lẻ: Chất lượng – Uy tín hàng đầu – Chiến lược khác biệt và Trách nhiệm cộng đồng. Đây là những tư tưởng xuyên suốt để chúng tôi có thể “ngược bão” của đại dịch mang sản phẩm chất lượng tay của Quý khách hàng.
  • Lựa chọn nông nghiệp làm nền tảng để phát triển lâu dài. Hiểu được tâm quan trọng trụ cột của nông nghiệp đối với nền kinh tế nước ta, Nutri Mart đặt ra sứ mệnh nâng tầm nông sản Việt trong các sản phẩm được chế biến sâu. Nutri Mart đi đầu với công nghệ nuôi trồng nông sản hữu cơ với sự tự chủ hoàn toàn về cùng nguyên liệu đạt chuẩn GlobalGAP.
Vùng nguyên liệu đạt chuẩn GlobalGAP 
Hình ảnh: Vùng nguyên liệu đạt chuẩn GlobalGAP
  • Mang đến sự tiện lợi cho khách hàng với kênh phân phối rộng rãi. Nutri Mart cũng đặt ra mục tiêu: Đến năm 2025 sẽ có hơn 10.000 điểm bán mang thương hiệu Nutri Mart cùng một số kênh siêu thị lớn trên toàn quốc.

Chúng tôi luôn hy vọng với hướng đi đúng đắn, lựa chọn cho mình con đường riêng, Nutri Mart trở thành câu chuyện truyền cảm hứng cho nhiều startup Việt khi lựa chọn nông nghiệp để khởi nghiệp..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *