Giới thiệu

“SẢN PHẨM VIỆT – TINH HOA VIỆT”

Trong bối cảnh các hệ thống bán lẻ lớn trong nước đang liên tiếp bị thâu tóm bởi các “đại gia” bán lẻ nước ngoài như Pháp, Nhật và Hàn,… đã gây không ít khó khăn đối với các doanh nghiệp Việt. Theo đó các doanh nghiệp Việt bị “gây khó dễ” và thất thế ngay trên chính sân nhà. Rất nhiều chủ doanh nghiệp bất lực nhìn sản phẩm của mình phải rời kệ nhường chỗ cho các sản phẩm nhập ngoại.

Là một đơn vị tiên phong trong các doanh nghiệp mới, Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng hữu cơ Vinanutrifood lãnh nhận trọng trách lấy lại thị trường Việt và đem các sản phẩm có chất lượng cao đến với người tiêu dùng. Bên cạnh đó góp phần tạo ra cơ hội việc làm, kinh doanh cho hàng ngàn người dân Việt Nam.

Để làm được điều này Vinanutrifood từng bước cho ra mắt chuỗi siêu thị mang thương hiệu Nutri Mart dự kiến với với hơn 3000 cửa hàng phủ trên khắp toàn quốc trong năm 2021 và tới 2025 là đạt mốc 10.000 siêu thị Nutri Mart. Từ đó không ngừng nỗ lực để trở thành đại diện của Việt Nam mang thông điệp SẢN PHẨM VIỆT – TINH HOA VIỆT và là niềm tự hào của người Việt Nam khi nhắc tới các sản phẩm từ nền sản xuất nước nhà với bạn bè quốc tế để người Việt Nam tự hào dùng hàng Việt Nam.

Bước vào kỷ nguyên mới, Vinanutrifood tiếp tục thực hiện xây dựng thành công thương hiệu doanh nghiệp “Thuần Việt”, là biểu tượng của tinh thần “Tự Cường Việt Nam”, cam kết nỗ lực không ngừng để thực hiện đúng – đủ 4 giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, từng bước tăng sức cạnh tranh, chiếm lĩnh thị phần, lấy lại tầm vóc thực sự cho các sản phẩm Việt trên thị trường Việt Nam và quốc tế.

Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi

Tầm nhìn

Hướng tới tham vọng trở thành một doanh nghiệp “Thuần Việt” sở hữu hệ thống bán lẻ sản phẩm dinh dưỡng hàng đầu tại Việt Nam, dẫn đầu trong top các đại siêu thị về cung cấp các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam.

Sứ mệnh

Tiên phong kiến tạo nên các tiêu chuẩn về chất lượng hàng tiêu dùng, an toàn vệ sinh thực phẩm với mục đích nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống cho hàng triệu gia đình Việt Nam. Là biểu tượng của tinh thần “TỰ CƯỜNG Việt Nam”, chiếm lĩnh thị phần, tăng sức cạnh tranh, lấy lại chỗ đứng cần phải có của sản phẩm Việt tại thị trường Việt.

Giá trị cốt lõi

  • Chất lượng: Với tầm nhìn dài hạn và mong muốn phát triển bền vững, mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm thực sự chất lượng, VinaNutrifood không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng ngày càng cao các tiêu chuẩn khắt khe nhất về an toàn vệ sinh thực phẩm và giá trị đối với sức khỏe người sử dụng.
  • Uy tín hàng đầu: Chúng tôi cam kết trở thành 1 nhà cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng có chất lượng hàng đầu, 1 đơn vị đối tác Uy tín – Liêm khiết – Chính trực của các đối tác trong nước và trên thế giới.
  • Chiến lược khác biệt: Trong kỷ nguyên mới của nền kinh tế nước nhà, VinaNutrifood chọn hướng đi khác biệt để vươn lên dẫn đầu, rút ngắn thời gian thực hiện sứ mệnh lấy lại tầm vóc cho sản phẩm Việt trên thị trường Việt.

Trách nhiệm đối với cộng đồng

  • Trách nhiệm: VinaNutrifood gắn mục tiêu kinh doanh với trách nhiệm cộng đồng.
  • Chăm sóc khách hàng: Lấy khách hàng làm trung tâm, coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của doanh nghiệp.
  • Giải quyết vấn đề việc làm cho người lao động, giảm tải tỷ lệ thất nghiệp, san sẻ gánh nặng cho nhà nước.
  • Thượng tôn Pháp Luật, duy trì đạo đức nghề nghiệp và đạo đức xã hội ở cấp độ cao nhất, thực hiện đúng – đầy đủ nghĩa vụ với nhà nước.
  • Bảo vệ môi trường: Ý thức rằng bất kỳ hoạt động sản xuất nào cũng đều tác động đến môi trường xung quanh. Vì thế chúng tôi luôn nỗ lực thực hiện các giải pháp để sử dụng hiệu quả nguyên liệu đầu vào và kiểm soát yếu tố đầu ra nhằm giảm thiểu tác động xấu đến môi trường. Đồng thời tham gia các chương trình bảo vệ môi trường điển hình như chiến dịch “Hãy làm sạch biển” diễn ra tại 28 tỉnh thành phố ven biển và 9 hòn đảo lớn tại Việt nam.

Chiến lược phát triển

  • Xây dựng phát triển theo chuỗi hoạt động đem đến cho thị trường những sản phẩm giá trị chất lượng.
  • Dẫn đầu về đổi mới sáng tạo trên nền tảng bảo vệ những giá trị cốt lõi tạo nên nền doanh nghiệp.
  • Bao phủ thị phần nội địa và tăng cường mở rộng thị trường xuất khẩu quốc tế.