Vinanutrifood hợp tác với Hà Nội đưa nông sản lên nền tảng Tiktok

Với sự hợp tác này, Vinanutrifood sẽ hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn các doanh nghiệp, chủ thể OCOP về việc ứng dụng các nền tảng số trong hoạt động bán hàng, đưa thương hiệu nông sản Việt lan tỏa không chỉ ở trong nước mà còn trên khắp thế giới.
Vinanutrifood hợp tác với Hà Nội đưa nông sản lên nền tảng Tiktok ảnh 1
Đại diện Văn phòng Điều phối nông thôn mới Hà Nội và Vinanutrifood ký kết biên bản hợp tác chiều 9/9.

Chiều 9/9, Văn phòng Điều phối nông thôn mới Hà Nội và Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Hữu cơ Việt Nam (Vinanutrifood) đã ký kết hợp tác chiến lược nhằm nâng cao năng lực số để tuyên truyền, quảng bá, kết nối giao thương sản phẩm OCOP.

Phó Giám đốc Sở NN&PTNT Hà Nội Tạ Văn Tường cho biết, Hà Nội hiện có 1.649 sản phẩm OCOP, chiếm 19% sản phẩm của cả nước, với 1.350 làng nghề và làng có nghề. Mỗi làng nghề Hà Nội đều mang một bản sắc riêng với sự kết tinh sáng tạo của những bàn tay người thợ và tình yêu nghề, tạo ra những sản phẩm độc đáo, mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc.

Theo ông Tường, một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất của Chương trình OCOP hiện nay là tăng cường quá trình chuyển đổi số, cũng như đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin trong những hoạt động truyền thông, phát triển và hội nhập dành cho sản phẩm OCOP. Tuy nhiên, việc gặp khó trong hoạt động bán hàng khiến các sản phẩm OCOP của Hà Nội còn chậm lan tỏa đến tay người tiêu dùng.

“Thông qua hợp tác giữa Văn phòng Điều phối nông thôn mới Hà Nội với Vinanutrifood, chúng tôi hi vọng sẽ giúp các chủ thể OCOP nâng cao kiến thức, có khả năng ứng dụng công nghệ và các giải pháp tiếp thị sáng tạo vào quá trình tiêu thụ sản phẩm. Đặc biệt, giúp người dân và các làng nghề tiếp cận được những phương tiện bán hàng hiện đại và tốt nhất hiện nay”, ông Tường chia sẻ.

Vinanutrifood hợp tác với Hà Nội đưa nông sản lên nền tảng Tiktok ảnh 2
Phó Giám đốc Sở NN&PTNT Hà Nội Tạ Văn Tường cho rằng, với sự hợp tác này sẽ giúp các chủ thể OCOP nâng cao kiến thức, có khả năng ứng dụng công nghệ vào quá trình tiêu thụ sản phẩm

Phát biểu tại chương trình, ông Phạm Quang Trường, Chủ tịch HĐQT Vinanutrifood cho rằng, sự hợp tác này vừa là trách nhiệm nhưng cũng là vinh dự lớn lao cho Vinanutrifood.

Công ty Vinanutrifood hiện có mạng lưới bán hàng phủ khắp Việt Nam, và hợp tác chặt chẽ với các đối tác đến từ Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc…Đặc biệt, công ty đang là đơn vị dẫn đầu trong các kênh bán hàng trực tuyến, và là đơn vị vận hành trưng bày gian hàng của Việt Nam trên sàn thương mại điện tử JD.com.

“Với sự hợp tác này, chúng tôi nhận sứ mệnh tiên phong trong việc lan tỏa những giá trị cho cộng đồng và doanh nghiệp Việt Nam. Mang nông sản Việt ra toàn thế giới, khẳng định được thương hiệu, vị trí của mình, chứ không chỉ bày bán một vài sản phẩm trên các kệ hàng của nước ngoài”, ông Trường nói.

Theo ông Trường, trong nội dung hợp tác Vinanutrifood sẽ hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn các doanh nghiệp, chủ thể OCOP về việc ứng dụng công nghệ trong hoạt động bán hàng, tư vấn các giải pháp bán hàng trên nền tảng số.

Vinanutrifood hợp tác với Hà Nội đưa nông sản lên nền tảng Tiktok ảnh 3
Ông Phạm Quang Trường, Chủ tịch HĐQT Vinanutrifood cho biết, sẽ nhận sứ mệnh tiên phong trong việc lan tỏa những giá trị làm được cho cộng đồng và doanh nghiệp Việt Nam.

“Vinanutrifood sẽ tư vấn cho các chủ thể OCOP giải pháp bán hàng trên nền tảng TikTok, các livestream bán hàng chuyên nghiệp, cách vận hành Tiktok shop. Công ty hỗ trợ miễn phí với tinh thần đồng hành vì sự phát triển bền vững của nông sản Việt và các sản phẩm OCOP Hà Nội nói riêng và sản phẩm OCOP Việt Nam nói chung”, ông Trường nói.

Trước đó, từ ngày 6-9/9, Vinanutrifood đã phối hợp với Học viện Dalali tổ chức khóa đào tạo miễn phí cho gần 300 học viên là những hộ kinh doanh từ các vùng miền trên cả nước khóa học bán hàng “Crazy Tiktok”, giúp các học viên tiếp cận được những phương thức bán hàng chuyên nghiệp, hiệu quả trên nền tảng Tiktok.

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.