Sáng ngày 27/04, chi nhánh Nutri Mart số 6979 tại xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh chính thức khai trương và mở bán. Với sứ mệnh nâng tầm nông sản Việt, Nutri Mart tiếp tục khẳng định vị thế của chuỗi bán lẻ mang thương hiệu Việt với mục tiêu phát triển và mở rộng không ngừng.
Tưng bừng khai trương chi nhánh Nutri Mart+ mới tại TP. Hồ Chí Minh
Hòa chung không khí hân hoan của kỉ niệm ngày giải phóng Miền Nam 30/4 và Quốc tế Lao động 01/05, chi nhánh Nutri Mart khai trương nhộn nhịp cả 1 góc phố tại xã Phạm Văn Hai.
Ngay từ ngày đầu khai trương, Nutri Mart chi nhánh số 6979 đã nhận được sự đón nhận và ủng hộ nồng hậu từ phía các khách hàng và người dân địa phương. Tất cả đều đặt niềm tin vào chất lượng của các sản phẩm tại Nutri Mart, khi được giới thiệu 100% sản phẩm mang nguồn gốc từ các nguyên liệu thảo mộc tự nhiên.
Đặc biệt hơn nữa khi biết nguồn nguyên liệu trong các sản phẩm của Nutri Mart đều đến từ nông sản và dược liệu Việt Nam, được chính tay người nông dân cần mẫn vun trồng, các khách hàng tại chi nhánh lại càng đồng tình và đón nhận hơn nữa.
Tiếp nối hành trình của chuỗi siêu thị Thuần Việt
Với việc từng bước cho ra mắt chuỗi siêu thị mang thương hiệu Nutri Mart, chúng tôi tự hào là doanh nghiệp Việt Nam mang thông điệp SẢN PHẨM VIỆT – TINH HOA VIỆT khi nhắc tới các sản phẩm từ nền sản xuất nước nhà với bạn bè quốc tế để người Việt Nam tự hào dùng hàng Việt Nam.
Trên hành trình này, với hướng đi có phần “táo bạo” khác biệt với các siêu thị khác trên thị trường các mặt hàng được bày bán tại Nutri Mart 100% là “made in VietNam”. Nutri Mart nhận thức được rằng con đường này sẽ không hề “trải đầy hoa hồng”, sẽ nhiều khó khăn và thách thức nhưng kết quả đạt được sẽ là thành quả ngọt ngào và xứng đáng.
Đó là ước mơ của những con người ngày đêm trăn trở làm thế nào để giải quyết vấn đề đầu ra cho nông sản Việt và làm thế nào để các mặt hàng thiết yếu trong cuộc sống của con người mang thương hiệu của người Việt được người tiêu dùng trong nước và bạn bè quốc tế tin tưởng đánh giá cao.
Và đến nay, tham vọng đó đã dần được hiện thực hóa, cùng với sự đón nhận nhiệt tình của khách hàng, Nutri Mart càng có thêm động lực lớn và tin chắc con đường xây dựng chuỗi siêu thị của mình đang đi đúng hướng.
Năm qua là những khoảng thời gian đầy biến động nhưng Nutri Mart đã vững bước tiếp nối cuộc hành trình của mình với số lượng điểm bán tăng lên nhanh chóng. Nutrimart sẽ tiếp tục thực hiện xây dựng thương hiệu doanh nghiệp “Thuần Việt”, biểu tượng cho tinh thần “Tự Cường Việt Nam”, từng bước tăng sức cạnh tranh, chiếm lĩnh thị phần, lấy lại tầm vóc thực sự cho các sản phẩm Việt trên thị trường Việt Nam và quốc tế.