Nutri Mart tiếp tục mở rộng chuỗi siêu thị trong tháng 7/2021

Nutri Mart thực hiện bán hàng bình ổn giá

Thị trường bán lẻ Việt Nam có sự tăng trưởng nhanh chóng trong những năm trở lại đây, nhưng cũng có sự cạnh tranh rất khốc liệt. Đặt ra “bài toán” cho các doanh nghiệp Việt khi gia nhập ngành bán lẻ. Sự ảnh hưởng của đại dịch khiến cho sự cạnh tranh và sàng lọc càng khốc liệt hơn bao giờ hết đối với thương hiệu bán lẻ.

Nutri Mart tiếp tục mở rộng chuỗi siêu thị trong tháng 7/2021
Hình ảnh: Nutri Mart tiếp tục mở rộng chuỗi siêu thị trong tháng 7/2021

Với sứ mệnh khẳng định vị thế của thương hiệu Việt và mang những sản phẩm chất lượng, nâng tầm cuộc sống, chuỗi siêu thị liên hoàn Nutri Mart – startup nông nghiệp “Thuần Việt” chính thức gia nhập thị trường bán lẻ.

Ngày 18/07/2021, chúng tôi tiếp tục khai trương mở rộng phạm vi thị trường, mang các sản phẩm “thuần Việt” đến gần hơn với người tiêu dùng.

Bối cảnh thị trường bán lẻ Việt Nam

Ngành bán lẻ Việt Nam được ví như “miếng bánh hấp dẫn” với những dấu hiệu tăng trưởng rất khả quan trong những năm gần đây. Nhận thấy rõ ràng nhất với số lượng và quy mô của các cửa hàng tiện lợi, siêu thị hay đại siêu thị tăng lên nhanh chóng.

Chính bởi tiềm năng phát triển đó, mà chúng ta cũng chứng kiến sự gia nhập của rất nhiều “ông lớn” trong ngành bán lẻ trên thế giới cũng như sự chiếm lĩnh của những sản phẩm ngoại trên kệ hàng dành cho người Việt. Đây cũng chính là thách thức nhưng cũng là cơ hội để các doanh nghiệp nước nhà lựa chọn đưa sản phẩm chất lượng Việt và sẵn sàng tham gia thị trường bán lẻ.

Thị trường bán lẻ Việt Nam được ví như “miếng bánh hấp dẫn”
Hình ảnh: Thị trường bán lẻ Việt Nam được ví như “miếng bánh hấp dẫn”

Chúng tôi hiểu rằng: tuy là “miếng bánh” tiềm năng nhưng để gia nhập và chiếm được thị phần là điều không dễ dàng. Đặc biệt, trong bối cảnh đại dịch, sự cạnh tranh rất khốc liệt hơn bao giờ hết.

Điều gì để Nutri Mart, từ một startup non trẻ trở thành doanh nghiệp với những chiến lược phát triển dài hạn và trở thành điểm sáng trong bối cảnh ảm đạm của nền kinh tế?

Nutri Mart: Tiếp tục khẳng định vị thế của thương hiệu Việt trên thị trường bán lẻ nước nhà

Để có thể khẳng định được vị thế của doanh nghiệp nước nhà, tôn chỉ “Nutri mart – an toàn – thân thiện – tiện lợi” là giá trị nhất quán, xuyên suốt mà chúng tôi luôn đặt hàng đầu.

Hướng đến tầm nhìn trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt
Hình ảnh: Hướng đến tầm nhìn trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt

Và Nutri Mart luôn tự tin từng bước thực hiện lời hứa của thương hiệu “Thuần Việt”, chạm đến ước mơ của “Người Việt tự hào dùng hàng Việt”:

  • Về nguyên liệu: Chúng tôi hoàn toàn tự chủ về vùng nguyên liệu đầu vào đạt tiêu chuẩn quốc tế GlobalGAP, quá trình sản xuất cũng như cung ứng sản phẩm ra thị trường. Tiên phong trong việc phát triển vùng nguyên liệu sạch, phục vụ trực tiếp sản xuất với các sản phẩm vì sức khỏe của con người.
  • Nhà máy đạt tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ: Đây cũng chính là yếu tố giúp Nutri Mart hoàn toàn chủ động trong việc cung ứng sản phẩm đến với người tiêu dùng.
Hành trình thấu hiểu và đồng cảm cùng hàng triệu gia đình Việt của Nutri Mart
Hình ảnh: Hành trình thấu hiểu và đồng cảm cùng hàng triệu gia đình Việt của Nutri Mart

Sự ủng hộ của quý khách hàng chính cho thấy những nỗ lực và lựa chọn “con đường riêng” của Nutri Mart đã đạt những thành quả nhất định. Đây cũng chính là động lực để chúng tôi không ngừng phát triển hơn nữa.

Trước những diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh, Nutri Mart chúc quý khách hàng luôn có một sức khỏe dào và bình an!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *