[Doanh nghiệp & Thương mại] Chiến lược mở chuỗi Nutri Mart và cơ hội đưa sản phẩm Việt lên kệ các siêu thị lớn tại UAE

World Expo Dubai 2020 được tổ chức sau thời gian căng thẳng dịch Covid-19 mang đến một cơ hội khởi sắc cho các doanh nghiệp trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Trong chuyến tham dự sự kiện lần này, Vinanutrifood gặt hái được nhiều thành công lớn, ngày càng khẳng định mạnh mẽ sứ mệnh của một doanh nghiệp dân tộc. 

Hình ảnh: Vinanutrifood cùng các doanh nghiệp tiêu biểu của Việt Nam tham gia sự kiện EXPO DUBAI 2020

Đại diện Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Hữu cơ Việt Nam Vinanutrifood cùng với Đoàn giao dịch thương mại Việt Nam không chỉ mang theo những sản phẩm Việt, tinh hoa của người Việt giới thiệu với bạn bè quốc tế mà hơn hết là mở rộng thị trường, ký kết thành công những đơn hàng xuất khẩu lớn, thúc đẩy kinh tế nước nhà.  

Vinanutrifood và chiến lược mở chuỗi Nutri Mart tại UAE

Thông qua sự kiện World Expo 2020 được tổ chức tại Dubai, Vinanutrifood được tìm hiểu rõ hơn về thị trường nước bạn cũng như nhu cầu của người tiêu dùng nơi đây. Là tiền đề để doanh nghiệp đưa ra kế hoạch chiến lược phát triển chuỗi siêu thị Nutri Mart, hướng đến thị trường các nước tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất UAE – xứ sở của những công trình, đô thị xa hoa bậc nhất thế giới cùng với đó là mức sống cao cấp của người dân, hoạt động thương mại có nhiều tiềm năng phát triển mạnh mẽ. 

Hình ảnh: Vinanutrifood đại diện cho các doanh nghiệp Việt Nam thăm Tham tán – Đại sứ quán Việt Nam tại UAE, được chia sẻ về Vinanutrifood và chuỗi siêu thị Nutri Mart

Tại thị trường trong nước, Vinanutrifood xây dựng thành công chuỗi siêu thị Nutri Mart và tạo được tiếng vang lớn. Đồng thời, các sản phẩm gắn với thương hiệu Vinanutrifood cũng ngày càng khẳng định vị thế đối với người tiêu dùng. Trở thành đơn vị tiên phong trong xu hướng “người Việt Nam tự hào dùng hàng Việt Nam”.

Chuỗi siêu thị Nutri Mart chọn cho mình một lối đi riêng biệt. Trong khi tất cả các siêu thị khác cung cấp cả mặt hàng nhập ngoại và hàng “made in VietNam” thì tất cả các sản phẩm tại Nutri Mart 100% là của người Việt làm ra, là đại diện đặc sản của 63 tỉnh thành Việt Nam. Bởi vậy, sự xuất hiện của Nutri Mart trên thị trường quốc tế sẽ mang tinh hoa văn hóa ẩm thực Việt Nam vươn ra thế giới một cách mạnh mẽ.

Không chỉ thành công với gần chuỗi 1000 siêu thị Nutri Mart, Vinanutrifood còn được ủy quyền vận hành gian hàng quốc gia Việt trên sàn TMĐT JD (Trung Quốc). Tại đây, Vinanutrifood trở thành cầu nối của các doanh nghiệp Việt đưa sản phẩm của nước nhà ra thị trường nước ngoài.  Hành trình xúc tiến thương mại tại Trung Quốc – Thái Lan và mở kênh quốc tế tại hai nước này của Vinanutrifood thể hiện niềm tự hào về chính sản phẩm của người Việt làm ra và khát khao mang sản phẩm, văn hóa Việt giới thiệu bạn bè quốc tế. 

Với vai trò là một trong những đại diện tiêu biểu cho doanh nghiệp Việt tham dự sự kiện Expo 2020 tại Dubai, Vinanutrifood vinh dự đại diện 20 doanh nghiệp Việt Nam, được đứng sánh vai với các thương hiệu quốc gia lớn như Trung Nguyên, King Coffee, Vinamilk, TH True Milk… khẳng định vị thế ngày càng lớn mạnh.

Cơ hội đưa sản phẩm Việt lên kệ tại các siêu thị lớn tại UAE

Trong chuyến đến Dubai lần này, Vinanutrifood nhận được sự kết nối và hỗ trợ đến từ các thương vụ Việt Nam tại UAE, có cơ hội làm việc với những người đứng đầu điều hành các chuỗi siêu thị lớn tại thị trường này. Trong đó là những cái tên tiêu biểu như: Al Maya, West Zone, Lulu Group, chuỗi siêu thị Hàn Quốc 1004 Gourmet…

Trong đó, Chủ tịch chuỗi siêu thị Korea 1004 khi được giới thiệu về sản phẩm của Vinanutrifood rất thích sản phẩm của thương hiệu. Những món quà mà phái đoàn giao dịch Việt Nam gửi tặng Chủ tịch đều là sản phẩm đại diện của Vinapharma – Group như nước ép cần tây Green Beauty vị cà phê và một số sản phẩm của Vinanutrifood hiện đang có tại chuỗi siêu thị Nutri Mart của người Việt.

Hình ảnh: Vinanutrifood giới thiệu hàng Việt Nam tới chủ tịch chuỗi siêu thị Korea 1004 có hệ thống chuỗi siêu thị Hàn Quốc tại UAE

Bên cạnh đó, đại diện Vinanutrifood cùng đoàn doanh nghiệp phía Việt Nam cũng có buổi làm việc với chủ tịch của hệ thống hơn 100 đại siêu thị WEST ZONE, giới thiệu sản phẩm của công ty cũng như các sản phẩm Việt khác trên khắp 63 tỉnh thành. 

Hình ảnh: Bà Nguyễn Thị Diễm Hằng ghé thăm Đại sứ quán Việt Nam tại UAE

Đại diện chuỗi 1000 đại siêu thị MAYA khi được giới thiệu các sản phẩm của Vinanutrifood cũng bày tỏ mong muốn hợp tác xuất khẩu các sản phẩm do Vinanutrifood sản xuất. Trong hoạt động xúc tiến thương mại này, Vinanutrifood đã ký kết thành công đơn hàng đầu tiên với 50 container gạo/tháng, các đơn hàng mỹ phẩm của Vinamake, các sản phẩm trà hòa tan và đặc biệt là sản phẩm Green Beauty vị cà phê. 

Với sự hỗ trợ kết nối của Thương vụ Việt Nam tại UAE, Công ty Vinanutrifood và Công ty Baseafood đã giao dịch với Hệ thống đại siêu thị Lulu, quảng bá sản phẩm và chào bán các mặt hàng thuỷ sản, nông sản, thực phẩm vào Hệ thống siêu thị Lulu.

Như vậy có thể thấy, cơ hội tham dự sự kiện Dubai Expo lần này của Vinanutrifood và các doanh nghiệp Việt Nam mở ra một cánh cửa hội nhập mới. Sản phẩm do người Việt làm ra nhận được sự đón nhận nhiệt tình của nước bạn, là cơ hội để sản phẩm Việt được lên kệ tại các siêu thị lớn trên thị trường các nước UAE và cũng là nền móng để siêu thị Nutri Mart xuất hiện trên thị trường sôi động này.

Nguồn: https://doanhnghiepvathuongmai.vn/bai-viet/chien-luoc-mo-chuoi-nutri-mart-va-co-hoi-dua-san-pham-viet-len-ke-cac-sieu-thi-lon-tai-uae.phtml 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *