Đối diện với thách thức trong bối cảnh đại dịch COVID-19, chuỗi siêu thị liên hoàn Nutri Mart cán mốc 500 điểm bán trước thời hạn cùng với đó là nỗ lực tăng tốc đạt 1.000 cửa hàng phủ sóng trên toàn quốc trong năm 2021.
Cán mốc 500 cửa hàng trước thời hạn
Bắt đầu bằng những con số lẻ, tính đến thời điểm hiện tại, chuỗi siêu thị Nutri Mart đã vượt mốc 500 điểm bán trên khắp các tỉnh thành cả nước, dần trở thành người bạn đồng hành của triệu gia đình Việt.
Đây được xem là những bước chân đầu tiên của hành trình chinh phục giấc mơ “Người Việt tự hào dùng hàng Việt”. Để làm được điều này, Nutri Mart chọn cho mình hướng đi riêng. Không giống như những siêu thị khác, Nutri Mart sở hữu vùng nguyên liệu được sự quản lý bởi Công ty Cổ Phần Nông Trại Hữu Cơ Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế GlobalGAP cùng 3 hệ thống nhà máy có công suất lớn đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP – WHO.
Đây không những là tiêu chuẩn cao nhất về nhà máy hiện nay tại Việt Nam mà còn đủ điều kiện xuất khẩu sang các thị trường quốc tế khó tính như EU, Hoa Kỳ, Nhật Bản… Vì thế cho nên, Nutri Mart tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đảm bảo về mặt số lượng và chất lượng.
Tiến sát mục tiêu đạt 1.000 cửa hàng trong năm 2021
Chỉ trong vòng 3 tháng hoạt động, thị trường ngành bán lẻ Việt Nam bùng nổ chuỗi siêu thị liên hoàn Nutri Mart với hơn 500 điểm bán. Những con số “biết nói” này là minh chứng cho thấy, mục tiêu đạt 1.000 cửa hàng trong năm 2021 là hoàn toàn khả thi.
Đây cũng là khởi đầu thuận lợi, suôn sẻ, tạo động lực vững chắc cho những bước phát triển vượt trội của Nutri Mart trong tương lai. Những tháng cuối cùng của năm cũng chính là thời điểm “gấp rút” để tăng tốc “về đích”, tiến sát hơn với mục tiêu đã đề ra.
Ngoài ra, với mong muốn lan tỏa rộng rãi hơn những sản phẩm chất lượng nhất và đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng, Nutri Mart cũng mong muốn mở rộng hợp tác, phân phối với các doanh nghiệp có chung định hướng phát triển để cùng nhau san sẻ gánh nặng đầu ra cho sản phẩm, nâng cao giá trị nông sản Việt trên thị trường trong nước và quốc tế.
Mở rộng gói Nutri Mart có diện tích lên đến 1000 m²
Để hiện thực hóa mục tiêu đã đề ra trong thời gian tới, cùng với việc giữ vững chính sách vàng và chính sách kim cương, Nutri Mart cũng xây dựng kế hoạch đưa vào hoạt động các mô hình mới với quy mô lớn hơn như Nutri Mart + (diện tích: 100-250 m²), Nutri Mall (diện tích: 250-500 m²), Nutri Center (diện tích: 500-1000 m²).
Đây là định hướng mang tính bền vững, dài hạn trong hành trình tôn vinh giá trị nông sản Việt, hứa hẹn sẽ mang thông điệp siêu thị An toàn – Thân thiện – Tiện lợi đến với mọi nhà trong tương lai không xa.