[Công thương] Siêu thị Nutri Mart+ đưa hàng Việt gần hơn với người tiêu dùng

Ngày 27/11, Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng hữu cơ Việt Nam (Vinanutrifood) khai trương siêu thị đầu tiên trong chuỗi siêu thị Nutri Mart+ (tại Lô 6, nhà thấp tầng khu đấu giá, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) sau khi hệ thống siêu thị Nutri Mart quy mô nhỏ đã vượt mốc 500 điểm bán.

Sự bùng nổ của 500 siêu thị Nutri Mart trong vòng 3 tháng ngắn ngủi không nằm ngoài xu hướng tiêu dùng mới của thị trường. Đây là mô hình kinh doanh thông minh, tối ưu hóa chi phí đầu tư… và Nutri Mart+ ra đời khẳng định vững chắc định hướng “niềm tự hào hàng Việt” của Vinanutrifood đặt ra.

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Phạm Quang Trường- Chủ tịch Vinanutrifood- cho biết, Vinapharma là đơn vị tiên phong giám liều mình mở siêu thị hàng Việt trên đấu trường quốc tế, như tại Trung Quốc, Thái Lan…

“Nutri Mart+ ra đời nổ phát súng đầu tiên cho hệ thống siêu thị tiện ích “chỉ hàng Việt, không thỏa hiệp với hàng ngoại”, bởi mục tiêu của Nutri Mart+ là đưa hàng Việt gần hơn với người Việt khi hiện nay, xu hướng người tiêu dùng tìm mua hàng Việt nhưng không biết phải tìm ở đâu, mua loại nào…”, ông Trường nói.

Hình ảnh: Nutri Mart+ hệ thống siêu thị tiện ích “chỉ hàng Việt, không thỏa hiệp với hàng ngoại”

Cũng theo ông Phạm Quang Trường, sự xuất hiện của Nutri Mart+ sẽ là bước tiến vượt bậc cho chặng đường chạm tới mục tiêu của Nutri Mart nhanh hơn và mạnh mẽ hơn với tiêu chí thương hiệu “An toàn – Thân thiện – Tiện lợi”.

Kể về những trăn trở, ông Trường cho rằng, chúng ta luôn hô khẩu hiệu “người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, nhưng chưa doanh nghiệp nào giám đứng lên tạo sân chơi cho người Việt mà vẫn đứng nhìn hàng Việt bị “bật bãi” khỏi thị trường của mình để nhường chỗ cho hàng ngoại đắt đỏ.

“Tại sao như vậy? Chúng ta có sẵn nền nông nghiệp, có đặc sản phong phú, chất lượng không kém hàng nước ngoài…. nhưng, vị trí nào cho hàng Việt!?”, ông Trường băn khoăn.

Hình ảnh: Người tiêu dùng mua hàng tại siêu thị Nutri Mart+

Bởi vậy, dù quyết định táo bạo đi riêng một con đường sẽ gian nan, nhưng đã đến lúc cần có sự đột phá, khác biệt. “Nutri Mart+ sẽ làm điều đó và tôi tin, khi người nông dân yên tâm rằng họ sẽ có nơi tiêu thụ nông sản, những địa phương yên tâm việc đặc sản vùng miền mình sẽ được quảng bá và người tiêu dùng yên tâm sẽ mua được hàng hóa chất lượng nhưng giá rẻ…. sẽ tạo thêm niềm tin và tự hào khi người Việt chọn hàng Việt”, ông Phạm Quang trường khẳng định.

Với sứ mệnh là doanh nghiệp duy nhất vận hành gian hàng quốc gia Việt Nam, ngoài mục tiêu đặt dấu mốc khai trương 25 siêu thị Nutri Mart+ và 1.000 siêu thị Nutri Mart trên toàn quốc từ nay đến hết tháng 12/2021, Vinanutrifood còn tham vọng thương hiệu Việt sẽ phủ sóng trên các sàn thương mại điện tử quốc tế.

Nguồn: https://congthuong.vn/sieu-thi-nutri-mart-dua-hang-viet-gan-hon-voi-nguoi-tieu-dung-168152.html 

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *