[Tiền Phong] Nutri Mart tăng tốc vượt bão Covid tham vọng đạt 1000 cửa hàng trong 6 tháng cuối năm

Nutri Mart tăng tốc vượt bão Covid tham vọng đạt 1000 cửa hàng trong 6 tháng cuối năm

Tăng cường tiếp cận thị trường, vượt bão Covid-19, Nutri Mart nỗ lực đạt tham vọng 1000 cửa hàng trong 6 tháng cuối năm 2021. Tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm mang đến những sản phẩm “Thuần Việt” đến với người Việt.

Trước hết, không thể phủ nhận tình hình kinh tế – xã hội của nước ta đang phải trải qua thời kỳ đầy biến động bởi đại dịch Covid-19. Có thể nhận thấy các hoạt động của nền kinh tế như sản xuất – kinh doanh bị đứt gãy, đình trệ và suy giảm trên quy mô lớn. Nhiều doanh nghiệp bị ảnh hưởng nghiêm trọng và đứng trước nguy cơ phá sản. Tuy nhiên, có thể nhận thấy Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng hữu cơ Việt Nam Vinanutrifood đã và đang có những bước đi “ngược dòng bão” và khẳng định sức mạnh của một doanh nghiệp Việt.

Nutri Mart là chuỗi siêu thị liên hoàn thuộc Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng hữu cơ Việt Nam – Vinanutrifood chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm đến từ Vinanutrifood cùng các sản phẩm chất lượng khác của các thương hiệu nổi tiếng.

Vinanutrifood đồng loạt mở bán tới 200 cửa hàng Nutri Mart mới trên khắp 63 tỉnh thành cả nước
Hình ảnh: Vinanutrifood đồng loạt mở bán tới 200 cửa hàng Nutri Mart mới trên khắp 63 tỉnh thành cả nước

Không giống với các hệ thống siêu thị khác, Nutri Mart lựa chọn hướng đi khác biệt khi tự chủ được nguồn nguyên liệu đầu vào. Theo đó Nutri Mart sở hữu vùng nguyên liệu được sự quản lý bởi Công ty Cổ Phần Nông Trại Hữu Cơ Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế GlobalGAP với vùng nguyên liệu trải dài trên các tỉnh thành khắp cả nước như: Hòa Bình, Hưng Yên, Hải Dương, Đà Lạt,… và sẽ tiếp tục mở rộng mở rộng tới nhiều nơi khí hậu thổ nhưỡng phù hợp trên toàn quốc.

Ngoài ra Doanh nghiệp đang sở hữu 2 hệ thống nhà máy với công nghệ tiên tiến hiện đại tiêu chuẩn quốc tế GMP-WHO – Tiêu chuẩn cao nhất về nhà máy hiện nay tại Việt Nam, và đủ điều kiện xuất khẩu sang các thị trường quốc tế khó tính.

Do đó Nutri Mart tự hào cung cấp đến khách hàng những sản phẩm có chất lượng hàng đầu. Để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Nutri Mart không ngừng nghiên cứu và cho ra các sản phẩm mới có nguồn gốc từ thiên nhiên đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Chính vì vậy mà ngay khi mới mở bán các sản phẩm đến từ Nutri Mart đã được nhiều người tiêu dùng Việt tìm hiểu và lựa chọn sử dụng. Cụ thể trong ngày mở bán đầu tiên 29/4, doanh thu của Nutri Mart cơ sở Thành phố Hồ Chí Minh đạt 250.000.000 VNĐ và tại cơ sở Hà Nội doanh thu đạt tới 400.000.000 VNĐ. Đây là những con số biết nói minh chứng cho sức hút, sự tin tưởng cũng như niềm tin mà người tiêu dùng cả nước thể hiện đối với các sản phẩm đến từ Nutri Mart.

Nhằm tiếp tục lan tỏa rộng rãi hơn những giá trị từ sản phẩm mang lại cho đông đảo khách hàng vào cuối tháng 6 và đầu tháng 7 năm 2021 Nutri Mart cho ra mắt hơn 200 cửa hàng mới trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Nutri Mart ngược dòng bão khẳng định sức mạnh của một doanh nghiệp Việt
Hình ảnh: Nutri Mart ngược dòng bão khẳng định sức mạnh của một doanh nghiệp Việt

Chưa dừng lại ở đó, Nutri Mart đặt mục tiêu đến hết năm 2021 số điểm bán sẽ lên đến hơn 1000 cửa hàng. Đây chắc chắn sẽ là một thử thách tương đối khó khăn bởi trước tình hình đại dịch Covid-19 đã và đang gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến nền kinh tế, rất nhiều các doanh nghiệp lớn nhỏ liên tiếp tuyên bố phá sản. Nhưng bằng mục tiêu rõ ràng, tận dụng tối đa những nền tảng sẵn có, Nutri Mart đã “vượt qua sóng dữ” không những đạt được những thành công mà còn tiếp tục vươn lên trở thành điểm đến tin cậy của hàng triệu gia đình Việt.

Để hiện thực hóa mục tiêu đã được đề ra, đòi hòi trong vòng 6 tháng cuối năm Nutri Mart cần nỗ lực hơn nữa, luôn lấy chất lượng sản phẩm làm giá trị cốt lõi, nâng cao chất lượng dịch vụ. Lấy yếu tố con người làm trọng tâm trong chiến lược phát triển.

Theo Tổng Giám đốc Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng hữu cơ Việt Nam – ông Trần Minh Phương cho rằng: “Việc hoàn thành tham vọng 1000 cửa hàng trong 6 tháng cuối năm là hoàn toàn khả thi. Bởi chúng tôi sở hữu nguồn nguyên liệu đầu vào ổn định cùng 2 hệ thống nhà máy có công suất lớn, đáp ứng được nhu cầu sản xuất, phân phối. Hơn thế nữa, yếu tố con người luôn được chúng tôi đề cao. Bởi vì những sản phẩm chất lượng chỉ được tạo ra bởi những con người chất lượng. Đội ngũ nhân lực với kiến thức chuyên môn cũng như đạo đức nghề nghiệp và trách nhiệm cộng đồng của Vinanutrifood chính là những “con người chất lượng” nhất.

Theo kế hoạch gần nhất, vào ngày 27/6 Nutri Mart sẽ khai trương hơn 100 cửa hàng tại khu vực miền bắc và miền bắc trung bộ. Các cửa hàng thuộc khu vực miền nam và nam trung bộ sẽ tiếp tục mở bán vào ngày 4/7. Dự kiến đạt 200 cửa hàng trong đợt ra quân đầu tiên. Được triển khai đồng bộ trong những ngày cả nước đang chịu ảnh hưởng bởi dịch covid -19, Nutri Mart đã lên kế hoạch tổ chức khai trương và mở bán đáp ứng theo yêu cầu 5K của Bộ Y Tế về phòng chống dịch covid-19, đảm bảo hạn chế tối đa nguy cơ lây lan dịch trong cộng đồng.

Nguồn: https://tienphong.vn/nutri-mart-tang-toc-vuot-bao-covid-tham-vong-dat-1000-cua-hang-trong-6-thang-cuoi-nam-post1349843.tpo

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *