[Soha] Nutri Mart: Dẫn đầu xu thế kinh doanh chuỗi siêu thị nông sản Việt trong tương lai

Với những thành công đã đạt được chuỗi siêu thị Nutri Mart do Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng Hữu Cơ Việt Nam Vinanutrifood đang từng bước nỗ lực khẳng định vị thế của doanh nghiệp Việt với các “ông lớn bán lẻ nước ngoài”.

Xu hướng phát triển của chuỗi siêu thị trong tương lai

Tại Việt Nam, sự phát triển của khoa học kỹ thuật đối với nền kinh tế hiện tại thì xu hướng chuyển dần từ kênh bán hàng truyền thống sang kênh siêu thị sẽ là điều tất yếu.

Mô hình siêu thị liên hoàn Nutri Mart ngày càng được nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng sử dụng. 
Hình ảnh: Tiềm năng của kinh doanh mô hình chuỗi siêu thị tại Việt Nam rất lớn

Bởi mặc dù hiện nay điểm bán hàng theo kênh truyền thống là rất lớn nhưng con số này đang có xu hướng suy giảm dần theo từng năm. Cùng với đó là sự xuất hiện và gia tăng của các siêu thị, đại siêu thị, minimart, cửa hàng tiện lợi qua từng năm.

Người tiêu dùng và những thay đổi trong hành vi mua sắm

Xu hướng chuyển thói quen mua sắm từ đại siêu thị sang các siêu thị mini gần khu dân cư để tiết kiệm thời gian, nhanh chóng.

Chuỗi siêu thị Nutri Mart trở thành lựa chọn của hàng triệu gia đình Việt 
Hình ảnh: Người tiêu dùng ưu tiên những kênh bán lẻ cung cấp sản phẩm chất lượng và tiện lợi

Cùng với xu hướng hiện đại hóa, người tiêu dùng có nhu cầu sử dụng các sản phẩm được chế biến đóng gói tiện lợi. Tuy nhiên, họ cũng yêu cầu ngày càng cao về chất lượng, nguồn gốc sản xuất rõ ràng, đảm bảo sức khỏe và an toàn vệ sinh thực phẩm. Đặc biệt các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, không chứa các thành phần hóa học được ưu tiên.

Nutri Mart – “điểm sáng” của kinh doanh chuỗi siêu thị nông sản Việt tại Việt Nam

Cơ hội luôn đi kèm với thách thức – Khi gia nhập thị trường bán lẻ, Nutri Mart cũng gặp những khó khăn, thách thức nhưng với sự nhất quán về nền tảng, giá trị cốt lõi và sứ mệnh được đặt ra, Nutri Mart đã đạt được tốc độ phát triển đáng kinh ngạc chỉ sau 1 thời gian ngắn ra thị trường.

Với tầm nhìn dài hạn và mong muốn phát triển bền vững, mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm thực sự chất lượng, Nutri Mart không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng ngày càng cao các tiêu chuẩn khắt khe nhất về an toàn vệ sinh thực phẩm và giá trị đối với sức khỏe người sử dụng. Từ đó, Nutri Mart dựa trên các nền tảng đặt ra:

Nutri Mart - chất lượng sản phẩm với vùng nguyên liệu nông sản hữu cơ đạt chuẩn GlobalGAP
Hình ảnh: Nutri Mart – chất lượng sản phẩm với vùng nguyên liệu nông sản hữu cơ đạt chuẩn GlobalGAP

– Nhà máy: Sở hữu 2 nhà máy sản xuất TADAPHACO và DIOPHACO đạt tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ với tổng diện tích lên tới 20.000 m² cùng công suất 20.000 sản phẩm trên 1 mã hàng mỗi ngày. Đây được đánh giá là yếu tố giúp Nutri Mart hoàn toàn chủ động trong việc cung ứng sản phẩm. Trong tương lai không xa, Nutri Mart sẽ xây dựng thêm các nhà máy chế biến sâu đặt tại các vùng nguyên liệu nông sản lớn trên cả nước, để đáp ứng tốc độ tiêu thụ ngày càng lớn tại chuỗi siêu thị.

– Độ đa dạng trong danh mục sản phẩm: Trên các kệ bán tại các siêu thị Nutri Mart với danh mục sản phẩm rất đa dạng. Từ những sản phẩm thiết yếu trong cuộc sống như dầu gội, dầu xả, sữa tắm, các loại nước giặt xả, nước lau sàn, nước rửa chén, nước rửa thực phẩm,… đến những loại thực phẩm khác như mì, miến, gạo, thực phẩm tươi sống, sữa bột, cà phê, ngũ cốc, trà hòa tan,… Với độ da dạng này, Nutri Mart đã và đang trở thành lựa chọn hàng đầu trong các điểm đến người tiêu dùng Việt Nam.

– Sản phẩm chất lượng, nguồn gốc rõ ràng và tiện lợi: Sử dụng nguồn nguyên liệu hữu cơ từ vùng nông sản Việt đạt tiêu chuẩn GlobalGAP, đảm bảo an toàn, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu, giúp Nutri Mart từng bước tạo được lòng tin cho người tiêu dùng. Cùng với đó các sản phẩm được đóng gói tiện lợi phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của con người hiện đại.

Nutri Mart - Đối tác kinh doanh tiềm năng của doanh nghiệp 
Hình ảnh: Doanh nghiệp thuần Việt từng bước “lấy lại” thị phần trong ngành bán lẻ nước nhà

– Có chiến lược phát triển dài hạn với các mô hình hợp tác đa dạng:

Bên cạnh các chính sách dành cho Nutri Mart ở mức vàng và mức kim cương, hiện nay hệ thống chuỗi siêu thị liên hoàn cũng không ngừng hoàn thiện hệ thống với chiến lược dài hạn. Đặc biệt, các gói chính sách NutriMart+, Nutri Mall, Nutri Center với diện tích lên tới 1000 m². Những định hướng này cho thấy được định hướng dài hạn, bền vững của Nutri Mart.

Hình ảnh: Nutri Mart mở ra định hướng lạc quan cho kinh doanh chuỗi siêu thị tại Việt Nam

Không thể phủ nhận Nutri Mart đã mở ra những bước đi tiên phong cho thị trường bán lẻ các sản phẩm 100% thuần Việt tại Việt Nam. Và từng bước truyền cảm hứng làm nông nghiệp sạch, đẩy mạnh nông nghiệp công nghệ cao và chế biến sâu cho các doanh nghiệp trong nước.

Nutri Mart – Điểm đến tin cậy của hàng ngàn gia đình Việt

  • VPMB: Biệt Thự 5.3 Đường Đỗ Nhuận, Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • VPMN: P5-00.12 Cityland Park Hills, Đường số 12, Phường 10, Quận Gò Vấp, HCM
  • Email: cskh@vinanutrifood.vn
  • Website: http://nutrimart.vn/

Nguồn: https://soha.vn/nutri-mart-dan-dau-xu-the-kinh-doanh-chuoi-sieu-thi-nong-san-viet-trong-tuong-lai-20211031131544908.htm

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *