[Giadinh.net] Những thành công từ mô hình kinh doanh siêu thị xanh Nutri Mart 

Nhiều mô hình kinh doanh chuyển mình sang kinh doanh chuỗi siêu thị Nutri Mart sau dịch

Đi vào thị trường ở thời kỳ kinh tế toàn cầu gặp nhiều khó khăn do đại dịch Covid-19, thế nhưng bằng một nền tảng tốt vững chãi Nutri Mart đã nhanh chóng đạt được những thành công nhất định chỉ sau 4 tháng xây dựng.

Hiện nay tại Việt Nam các mô hình kinh doanh bán lẻ truyền thống có tỷ trọng lớn, nhưng chủ yếu phát triển theo hướng tự phát. Tuy nhiên khi cuộc sống ngày càng đầy đủ, con người sẽ có xu hướng tìm đến những đơn vị cung cấp các sản phẩm chất lượng và đơn vị cung cấp uy tín nhằm đảm bảo an toàn và sức khỏe cho cả gia đình. Theo đó mô hình chuỗi siêu thị được xem là điểm sáng và có tiềm năng phát triển vô cùng lớn trong tương lai.

Tuy vậy thực tế ở nước ta các siêu thị, minimart và cửa hàng tiện lợi chỉ chiếm tỷ trọng khá thấp so với các nước trong khu vực như: Singapore, Thái Lan, Philippines, Indonesia, Malaysia,… 

Bằng lối đi riêng, Nutri Mart ngày càng được nhiều người yêu thích lựa chọn sử dụng trong cuộc sống hằng ngày
Hình ảnh: Bằng lối đi riêng, Nutri Mart ngày càng được nhiều người yêu thích lựa chọn sử dụng trong cuộc sống hằng ngày

Chính vì vậy với nền tảng của một doanh nghiệp uy tín trong ngành FMCG, Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng hữu cơ Việt Nam – Vinanutrifood đã cho ra mắt chuỗi siêu thị liên hoàn mang tên Nutri Mart, dự kiến phủ sóng khắp toàn quốc với hơn 1000 cửa hàng vào năm 2021. Đồng thời tầm nhìn chiến lược đến năm 2025, con số này sẽ lên đến hơn 10.000 cửa hàng.

Nhiều mô hình kinh doanh chuyển mình sang kinh doanh chuỗi siêu thị Nutri Mart sau dịch
Hình ảnh: Nhiều mô hình kinh doanh chuyển mình sang kinh doanh chuỗi siêu thị Nutri Mart sau dịch

 

Mặc dù đi vào thị trường trong thời kỳ kinh tế toàn cầu gặp nhiều khó khăn do đại dịch Covid-19. Thế nhưng bằng một nền tảng tốt vững chãi từ phía doanh nghiệp, Nutri Mart đã nhanh chóng đạt được tổng số siêu thị đăng ký hoạt động mở bán trên toàn quốc đã lên đến 500 điểm bán chỉ sau 4 tháng xây dựng. 

Để đạt được những kết quả đó, Nutri Mart đã có rất nhiều những chính sách đãi ngộ cho các chi nhánh như: Hỗ trợ thiết kế, decor siêu thị, đưa ra phương án điều chỉnh theo mặt bằng thực tế, hỗ trợ 100% biển bảng, máy móc thiết bị, giá tủ, quầy kệ,… được đào tạo tuyển dụng kỹ lưỡng, tư vấn chiến lược tiếp thị phù hợp với địa bàn kinh doanh,…

Theo chị Hoàng Hiên – Giám đốc phát triển siêu thị toàn quốc chia sẻ:

“Tôi biết đến Nutri Mart thông qua việc trải nghiệm và sử dụng các sản phẩm, đem lại cảm giác chất lượng khác biệt so với các sản phẩm khác trên thị trường. Là một người kinh doanh lâu năm, tôi nhận thấy những cơ hội và tiềm năng phát triển rất lớn đến từ Nutri Mart. Bởi thực tế, hiện nay thị trường bán lẻ Việt Nam vẫn chưa được chú trọng đầu tư và quan tâm đúng mức.

Giám đốc phát triển siêu thị toàn quốc Hoàng Hiên ký hợp đồng phát triển chi nhánh siêu thị Nutri Mart mới.
Hình ảnh: Giám đốc phát triển siêu thị toàn quốc Hoàng Hiên ký hợp đồng phát triển chi nhánh siêu thị Nutri Mart mới.

Vì vậy tôi đã đăng ký mở chi nhánh, xây dựng phát triển hệ thống các chuỗi cửa hàng Nutri Mart của mình. Sau một thời gian ngắn hoạt động tôi thấy rất bất ngờ về sự phát triển từ mô hình này. Và đến nay tôi đã mở rộng tới gần 50 chi nhánh siêu thị trên toàn quốc với mức doanh thu ổn định”.

 Giám đốc phát triển siêu thị toàn quốc Kiều Linh cắt băng khánh thành một chi nhánh Nutri Mart tại Hà Nội
Hình ảnh: Giám đốc phát triển siêu thị toàn quốc Kiều Linh cắt băng khánh thành một chi nhánh Nutri Mart tại Hà Nội

Còn theo Giám đốc phát triển siêu thị Kiều Linh – người đang quản lý trực tiếp chuỗi gần 100 siêu thị chi nhánh Nutri Mart chia sẻ rằng: “Tình hình dịch bệnh gặp nhiều khó khăn khiến cho các hoạt động đầu tư kinh doanh cũng gặp không ít trở ngại. Tuy nhiên trong thách thức luôn có cơ hội, dịch bệnh kéo đến khiến chúng ta nhìn rõ đâu mới là mô hình kinh doanh bền vững và ít rủi ro nhất.

Lý do tôi tham mở các chi nhánh của chuỗi siêu thị Nutri Mart là bởi sức hấp dẫn từ những giá trị khác biệt mà thương hiệu này mang lại. Nutri Mart được định vị là chuỗi siêu thị chuyên phân phối 100% hàng tiêu dùng từ nông sản Việt Nam, và là 1 doanh nghiệp thuần Việt, nói không với hàng ngoại. Ngoài ra khi kinh doanh, người kinh doanh đặc biệt không thể không cân nhắc tới các chính sách đãi ngộ của công ty.

Công ty hỗ trợ 100% từ thiết kế, lên layout siêu thị, biển bảng, quầy kệ, thiết bị cho đến các chương trình khuyến mãi, bán hàng, marketing thương hiệu. Nhận thấy được hiệu quả từ mô hình này, tôi đã mở thành công cho mình 100 chi nhánh siêu thị. Tất cả đều đã đi vào hoạt động ổn định và có lượng khách thân thiết tin dùng sản phẩm”.

Mô hình Nutri Mart Mall dự kiến sẽ xây dựng và đi vào hoạt động vào cuối năm 2021
Hình ảnh: Mô hình Nutri Mart Mall dự kiến sẽ xây dựng và đi vào hoạt động vào cuối năm 2021

Hướng tới mục tiêu trở thành một doanh nghiệp “Thuần Việt” sở hữu hệ thống bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam, Nutri Mart vẫn đang không ngừng mở rộng hợp tác với các doanh nghiệp, đơn vị, cá nhân trong nước. Đồng thời mang thông điệp siêu thị An toàn – Thân thiện – Tiện lợi đến với mọi gia đình Việt. 

Nutri Mart – Điểm đến tin cậy của hàng ngàn gia đình Việt

  • VPMB: Biệt Thự 5.3 Đường Đỗ Nhuận, Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • VPMN: P5-00.12 Cityland Park Hills, Đường số 12, Phường 10, Quận Gò Vấp, HCM
  • Email: cskh@vinanutrifood.vn
  • Website: http://nutrimart.vn/

Nguồn: https://giadinh.net.vn/nhung-thanh-cong-tu-mo-hinh-kinh-doanh-sieu-thi-xanh-nutri-mart-172211030153623555.htm

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *