[Công Lý] Nutri Mart: Nỗ lực chạm đến giấc mơ “Người Việt tự hào dùng hàng Việt”

Nutri Mart: Nỗ lực chạm đến giấc mơ “Người Việt tự hào dùng hàng Việt”

“Người Việt Nam tự hào dùng hàng Việt Nam” được coi là giá trị cốt lõi trong chiến lược mũi nhọn, xuyên suốt của chuỗi siêu thị liên hoàn Nutri Mart – một thương hiệu “thuần Việt” đang không ngừng nỗ lực trong hành trình kiến tạo “Thương hiệu Việt” uy tín, chất lượng.

Vinanutrifood là một doanh nghiệp tự chủ về nguyên liệu đầu vào, quá trình sản xuất cho đến cung ứng sản phẩm ra ngoài thị trường. Sở hữu 2 nhà máy sản xuất TADAPHACO và DIOPHACO đạt tiêu chuẩn GMP-WHO với tổng diện tích lên tới 20.000 m² cùng công suất 20.000 sản phẩm trên 1 mã hàng mỗi ngày. Nutri Mart trở thành chuỗi siêu thị hữu cơ phân phối 100% sản phẩm Việt đầu tiên tại Việt Nam.

Đi đầu trong việc phát triển vùng nguyên liệu sạch, phục vụ trực tiếp sản xuất ra các sản phẩm tiêu dùng chăm sóc sức khỏe con người. Các vùng nguyên liệu dưới sự quản lý bởi Công ty Cổ Phần Nông Trại Hữu Cơ Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế GlobalGAP với tổng diện tích lên tới 50 ha tọa lạc tại các tỉnh Hải Dương, Hòa Bình, Hưng Yên, Đà Lạt.

Trong bối cảnh mở cửa của nền kinh tế hội nhập với sự gia nhập của rất nhiều “ông lớn” nước ngoài khiến các doanh nghiệp Việt đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt hơn bao giờ hết. Đặc biệt, trước tình hình dịch dịch bệnh Covid – 19 diễn biến phức tạp như hiện nay, đã đặt ra “bài toán khó” cho các thương hiệu “Thuần Việt” trong chiến lược phát triển.

Với nhiệm vụ đẩy mạnh phát triển kinh tế được thể hiện cụ thể bằng phương châm “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”, Chủ tịch Phạm Quang Trường tự nhận thức được trách nhiệm của một doanh nghiệp cần phải gánh vác trước bối cảnh thị trường đầy thách thức như hiện nay.

Tự hào hàng Việt – không chỉ dừng lại ở sự tự hào hay niềm tin của khách hàng, mà còn là trách nhiệm của doanh nghiệp trong hành trình kiến tạo “Thương hiệu Việt” uy tín, chất lượng. Người Việt Nam tự hào dùng hàng Việt Nam cũng chính là giá trị cốt lõi trong chiến lược mũi nhọn, xuyên suốt của chuỗi siêu thị liên hoàn Nutri Mart.

Nutri Mart chính thức được Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng hữu cơ Việt Nam – Vinanutrifood cho ra đời, là thương hiệu siêu thị liên hoàn phân phối các sản phẩm dinh dưỡng – hàng tiêu dùng tại Việt Nam, trở thành một trong những doanh nghiệp chủ chốt trong hệ sinh thái Vinapharma – Group.

“Sản phẩm Việt – Tinh hoa Việt” luôn là tôn chỉ nhất quán trong hành trình lâu dài, bền vững của Vinanutrifood, của Nutri Mart. Chuỗi siêu thị liên hoàn Nutri Mart cam kết từng bước tăng sức cạnh tranh, chiếm lĩnh thị phần, lấy lại tầm vóc thực sự cho các sản phẩm Việt trên thị trường Việt Nam, đại diện của SẢN PHẨM VIỆT, TINH HOA VIỆT để mang đến những giá trị tốt nhất cho người Việt.

Thấu hiểu đồng hành cùng người Việt là quyền lợi và nghĩa vụ của Nutri Mart
Hình ảnh: Thấu hiểu đồng hành cùng người Việt là quyền lợi và nghĩa vụ của Nutri Mart
Đội ngũ Nutri Mart đang nỗ lực từng ngày để tạo dựng lời hứa của thương hiệu “Thuần Việt"
Hình ảnh: Đội ngũ Nutri Mart đang nỗ lực từng ngày để tạo dựng lời hứa của thương hiệu “Thuần Việt”

Trong quá trình phát triển, Nutri Mart đang nỗ lực từng ngày minh chứng cho lời hứa, trách nhiệm của một thương hiệu “Thuần Việt” chạm đến giấc mơ “Người Việt tự hào dùng hàng Việt”.

Trên các kệ bán tại các siêu thị Nutri Mart với danh mục sản phẩm rất đa dạng. Từ những sản phẩm thiết yếu trong cuộc sống như dầu gội, dầu xả, sữa tắm, các loại nước giặt xả, nước lau sàn, nước rửa chén, nước rửa thực phẩm,… đến những loại thực phẩm khác như sữa bột, cà phê, ngũ cốc, trà hòa tan,… Với mức độ da dạng này, Nutri Mart đã và đang trở thành lựa chọn hàng đầu trong hệ thống bán lẻ của người tiêu dùng.

Tự chủ về nguyên liệu đầu vào đạt tiêu chuẩn GlobalGAP là minh chứng cho lời hứa mà Nutri Mart đang thực hiện
Hình ảnh: Tự chủ về nguyên liệu đầu vào đạt tiêu chuẩn GlobalGAP là minh chứng cho lời hứa mà Nutri Mart đang thực hiện
Nutri Mart thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, trúng thưởng để kích cầu mua sắm trong các sự kiện mở bán
Hình ảnh: Nutri Mart thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, trúng thưởng để kích cầu mua sắm trong các sự kiện mở bán

Vào cuối tháng 6 và đầu tháng 7 năm 2021 tới đây, Vinanutrifood đồng loạt mở bán tới 200 cửa hàng Nutri Mart mới trên khắp 63 tỉnh thành cả nước. Chưa dừng lại ở đó, mục tiêu đến hết năm 2021, số cửa hàng được mở sẽ lên đến hơn 1000 điểm bán. Theo dự kiến đến hết năm 2025 sẽ có hơn 10.000 điểm bán mang thương hiệu Nutri Mart cùng một số kênh siêu thị lớn trên toàn quốc.

Các chương trình hoạt náo, tặng quà, dùng thử miễn phí giúp người tiêu dùng Việt tiếp cận gần hơn với các sản phẩm của Nutri Mart
Hình ảnh: Các chương trình hoạt náo, tặng quà, dùng thử miễn phí giúp người tiêu dùng Việt tiếp cận gần hơn với các sản phẩm của Nutri Mart

Mang nông sản Việt vào trong những sản phẩm Việt và phân phối bằng chính chuỗi siêu thị của người Việt của Nutri Mart đã mang đến cái nhìn lạc quan tin tưởng cho các doanh nghiệp nước nhà.

Nguồn: https://congly.vn/nutri-mart-no-luc-cham-den-giac-mo-nguoi-viet-tu-hao-dung-hang-viet-190077.html

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *